Sự khác nhau giữa Nhân viên và Quản lý ?
Quản lý trực tiếp, họ quan trọng ra sao?
Chân dung "Quản lý giỏi"?
Quản lý giỏi - 5 yêu cầu?
Improvement Kata - Scientific Thinking
Tư duy thực chứng - DNA của mô hình Lean
Frontline Leaders = cấp quản lý, giám sát trực tiếp
... điều hành, tác động trực tiếp đến kết quả vận hành hàng ca, ngày và đêm
chịu trách nhiệm thực thi các yêu cầu Hệ thống/ quá trình, cung cấp Sản phẩm, dịch vụ
họ là những người gần nhất trực tiếp với nơi tạo ra giá trị, nhân viên trực tiếp
họ có thực sự rất quan trọng sự ổn định căn bản và cải tiến liên tục;
Lãnh đạo = Khả năng làm việc cùng với người khác và đạt được kết quả thông qua người khác
có nhiều định nghĩa về leadership,
có một điều quan trọng của "leadership" chính là phương thức họ đạt được thành quả
không chỉ những chỉ số đo lường KPIs - mà còn mối quan hệ đồng sự - sự tôn trọng, tin cậy, hợp tác, và trao đổi thông tin hiệu quả
Job Relations, A Way to Gets Results Through People)
ngôi nhà LEAN cần được xây dựng trên nền tảng vững chắc
Nền tảng quan trọng nhất chính là đào tạo- phát triển CON NGƯỜI
TWI - gồm những nguyên tắc - Thiết lập các nền tảng của LEAN
Giảm sai lỗi Y khoa, Áp dụng TWI - Job Instruction, và Job Relations.
Chất lượng trong Y tế, câu chuyện tại Virgina Mason - Seattle, Mỹ. Hãy tham gia cùng chúng tôi,
Câu chuyện thành công ESCO.
Vui lòng tải file đính kèm
Tin tức và Sự kiện
Tìm chúng tôi trên Facebook